22:47, 19/04/2024

Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh:
Chung kết cuộc thi hát và rap tiếng Anh “Sing to shine”

K.D

Tối 19-4, tại Quảng trường 2 tháng 4 (TP. Nha Trang) diễn ra vòng chung kết cuộc thi hát và rap tiếng Anh “Sing to shine” lần thứ 3 - hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh.

Quang cảnh diễn ra cuộc thi.
Quang cảnh diễn ra cuộc thi.

Vòng chung kết có sự tham gia của 10 thí sinh, mỗi thí sinh biểu diễn 1 tiết mục hát hoặc rap bằng tiếng Anh tự chọn trên sân khấu. Cuộc thi có sự tham gia cổ vũ của các câu lạc bộ tiếng Anh cộng đồng và hơn 300 đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên, người dân. Điểm thi căn cứ vào 80% điểm số từ ban giám khảo và 20% điểm số do khán giả bình chọn (mỗi khán giả được bình chọn 1 thí sinh).

Phần thi của 1 thí sinh.
Phần thi của 1 thí sinh.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 1 giải kim cương trị giá 5 triệu đồng, 2 giải vàng trị giá 3 triệu đồng/giải, 3 giải bạc trị giá 1,5 triệu đồng/giải, 4 giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng/giải cho các thí sinh.

Phần giao lưu với các em nhỏ yêu thích tiếng Anh và tham gia biểu diễn tại chương trình.
Phần giao lưu với các em nhỏ yêu thích tiếng Anh và tham gia biểu diễn tại chương trình.

Chương trình Người dân Khánh Hoà nói tiếng Anh do UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì với sự tài trợ và đồng hành của Tập đoàn Vingroup. Mục tiêu của chương trình là giúp cho người dân có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

K.D