11:18, 25/01/2024

Hội Nông dân tỉnh Khánh Hòa: Trao quà Tết cho hội viên, nông dân khó khăn

H.Đ

Sáng 25.1, Hội Nông dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao quà Tết cho hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Diên Khánh và TP. Nha Trang trong chương trình “Tết an khang, Xuân hạnh phúc”.

Lãnh đạo Hội nông dân tỉnh trao quà cho hội viên, nông dân khó khăn ở huyện Diên Khánh
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao quà cho hội viên, nông dân khó khăn ở huyện Diên Khánh.

Tại đây, lãnh đạo hội đã trao đổi với hội viên, nông dân về một số tình hình phát triển kinh tế, xã hội, đời sống sản xuất nông nghiệp trong năm qua; công tác chăm lo cho người dân, nhất là người nghèo, người yếu thế trên toàn tỉnh vui xuân đón Tết. Với tinh thần tương thân tương ái, góp phần cho mục tiêu ai cũng có Tết, hội tổ chức chương trình “Tết an khang, Xuân hạnh phúc” nhằm động viên các hộ hội viên, nông dân còn nhiều khó khăn có điều kiện vui xuân đón Tết, tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Hội nông dân tỉnh trao đổi với nông dân về tình hình kinh tế xã hội, sản xuất nông nghiệp của tỉnh.
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao đổi với hội viên, nông dân về tình hình kinh tế xã hội, sản xuất nông nghiệp của tỉnh.
Trao quà cho hội viên, nông dân khó khăn tại Nha Trang
Trao quà cho hội viên, nông dân khó khăn tại Nha Trang

Hội đã trao 70 suất quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Diên Khánh và Nha Trang, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng, bao gồm 200.000 đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chương trình “Tết an khang, Xuân hạnh phúc” do Hội Nông dân tỉnh tổ chức trao tổng cộng 100 suất quà cho hội viên, nông dân khó khăn trên toàn tỉnh. Đồng thời, trao 10 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 500.000 đồng cho 10 em học sinh là con hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên, có kết quả học tập tốt.

H.Đ