18:01, 16/09/2023

Báo Khánh Hòa hỗ trợ 10 triệu đồng cho các gia đình trong vụ cháy ở Hà Nội

THIỆN TÂM

Thực hiện tinh thần “tương thân tương ái”, hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Hà Nội mới, chiều 16-9, đại diện Báo Khánh Hòa đã đến tòa soạn Báo Hà Nội mới trao số tiền 10 triệu đồng được trích từ Quỹ Thiện Tâm của Báo Khánh Hòa nhằm chia sẻ với những mất mát, khó khăn của người bị nạn trong vụ cháy chung cư mini ở số 37, ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đại diện Báo Khánh Hòa trao 10 triệu đồng từ Quỹ Thiện Tâm cho Báo Hà Nội mới để kịp thời chia sẻ, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.
Đại diện Báo Khánh Hòa trao tiền hỗ trợ nạn nhân vụ hỏa hoạn cho lãnh đạo Báo Hà Nội mới.


Đây là tình cảm của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Khánh Hòa gửi đến các gia đình người bị nạn với mong muốn xoa dịu phần nào nỗi đau của các gia đình, cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Quỹ Thiện Tâm của Báo Khánh Hòa được hình thành từ sự tự nguyện đóng góp một phần nhuận bút, thù lao biên tập của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Khánh Hòa. Những năm qua, Quỹ Thiện Tâm không chỉ giúp đỡ, hỗ trợ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo những lúc khó khăn, bệnh tật mà còn giúp đỡ, hỗ trợ hàng chục trường hợp trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh thương tâm trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, Báo còn trích quỹ để tham gia cùng các địa phương, đơn vị trong và ngoài tỉnh các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện…


THIỆN TÂM