01:10, 15/10/2022

Tọa đàm với chủ đề "Tuổi trẻ Lữ đoàn 957 - Vinh dự và trách nhiệm"

 
Tối 13-10, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề "Tuổi trẻ Lữ đoàn 957 - Vinh dự và trách nhiệm". Tham gia có hơn 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN). 

Tối 13-10, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Lữ đoàn 957 - Vinh dự và trách nhiệm”. Tham gia có hơn 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN). 

Tại buổi tọa đàm, các cán bộ, ĐVTN đã được nghe thông tin về thành công của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân chủng Hải quân lần thứ IX; thảo luận về những dấu mốc lịch sử của Lữ đoàn 957 và những phẩm chất cần có của người thanh niên Hải quân như: bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức, trình độ chuyên môn, chuẩn mực nhân cách người quân nhân cách mạng; tinh thần đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung; kỷ luật, gương mẫu chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của Quân chủng, Vùng và Lữ đoàn.

 

Các cán bộ, đoàn viên tham gia thảo luận
Các cán bộ, đoàn viên tham gia thảo luận
 
Các ĐVTN còn thảo luận về những nội dung cơ bản để phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” trong thời kỳ mới và trách nhiệm của cán bộ, ĐVTN trong thời đại ngày nay để xây dựng Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
                                                                                                 
HỮU HẢI