11:09, 10/09/2022

Trao quà Trung thu cho học sinh xã Cầu Bà

Chiều 9-9, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa phối hợp với các Chi đoàn: Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh; Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh tổ chức chương trình giao lưu  trung thu tại trường Tiểu học & THCS Cầu Bà (huyện Khánh Vĩnh).

Chiều 9-9, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa phối hợp với các Chi đoàn: Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh tổ chức chương trình giao lưu Trung thu tại trường Tiểu học & THCS Cầu Bà (huyện Khánh Vĩnh). Chương trình có sự đồng hành của các nhà hảo tâm và các nhà tài trợ gồm: NiNa Wedding, Yến Sào Hoàng Việt, Phòng kinh doanh 09 Công ty Bất động sản Newcity, Globalmedia.

 

Các đơn vị trao hỗ trợ xe đạp cho học sinh khó khăn của xã Cầu Bà
Các đơn vị trao hỗ trợ xe đạp cho học sinh khó khăn của xã Cầu Bà.

 

Đoàn đã trao gần 300 phần quà Trung thu cho các học sinh của trường, gồm: dụng cụ học tập, bánh kẹo, nước yến và sữa. Bên cạnh đó, các đơn vị tặng 20 suất học bổng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, trao tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao 20 cặp sách cho các học sinh.

 

Trao quà cho các học sinh khó khăn
Trao quà cho các học sinh khó khăn

 

Trao cặp sách hỗ trợ các học sinh
Trao cặp sách hỗ trợ các học sinh

 

Bên cạnh đó, các đơn vị tổ chức chương trình “Phiên chợ 0 đồng” cho người dân địa phương tham gia với các phần quà là quần áo cũ. Tổng kinh phí của hoạt động trên 50 triệu đồng.

 

Các học sinh thích thú khi được nhận quà Trung thu.
Các học sinh thích thú khi được nhận quà Trung thu.

 

VĨNH THÀNH