08:07, 03/07/2022

Tăng cường phòng, chống đuối nước trong dịp hè

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản về việc phòng, chống đuối nước trong dịp hè năm 2022.

 

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản về việc phòng, chống đuối nước trong dịp hè năm 2022.


Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý Khu du lịch Bán đảo Cam Ranh, UBND huyện Cam Lâm khẩn trương, nghiêm túc triển khai thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống đuối nước trong dịp hè theo nội dung kiến nghị của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Cam Lâm; báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 15-7.


UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong và lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao, phạm vi quản lý được phân công có trách nhiệm thông báo, yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức tham gia các hoạt động du lịch, thể thao dưới nước phải thực hiện đầy đủ biện pháp phòng, chống đuối nước, đặc biệt là trong các dịp nghỉ lễ, hè... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân và du khách; thường xuyên kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm.


Trước đó, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Cam Lâm đã có văn bản gửi UBND tỉnh kiến nghị phòng ngừa vi phạm pháp luật và tội phạm trong lĩnh vực nói trên.


K.T