10:06, 19/06/2022

Vùng 4 Hải quân: Nhiều hoạt động hỗ trợ ngư dân tỉnh Bình Thuận

Vừa qua, tại phường Hưng Long, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Thuận tổ chức các hoạt động trong chương trình "Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển".

Vừa qua, tại phường Hưng Long, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Thuận tổ chức các hoạt động trong chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”.

 

Lãnh đạo Vùng 4 Hải quân tặng quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Vùng 4 Hải quân tặng quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.


Trong chương trình, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ ngư dân tại địa phương như: Khám bệnh, phát thuốc cho hơn 100 ngư dân ở các cảng cá; phát hơn 1.000 bộ tài liệu về một số điều cần biết dành cho ngư dân và khai thác hợp pháp có trách nhiệm vì một nghề cá bền vững; phối hợp với lực lượng chức năng tuyên truyền pháp luật; tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc, 150 bộ áo phao cứu sinh, 100 phần quà cho các gia đình ngư dân và 20 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá hỗ trợ ngư dân lần này hơn 100 triệu đồng.


THẾ ANH