10:04, 11/04/2022

UBMTTQ Việt Nam phường Vĩnh Thọ: Tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn

UBMTTQ Việt Nam phường Vĩnh Thọ (TP. Nha Trang) vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn năm 2022 cho cán bộ Ban công tác Mặt trận và đại diện các hộ dân của 9 tổ dân phố trên địa bàn phường.

UBMTTQ Việt Nam phường Vĩnh Thọ (TP. Nha Trang) vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu hộ cứu nạn năm 2022 cho cán bộ Ban công tác Mặt trận và đại diện các hộ dân của 9 tổ dân phố trên địa bàn phường.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn; hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy an toàn, hiệu quả; các biện pháp phòng cháy một số loại hình thường gặp; quy trình cứu nạn, cứu hộ, sơ cứu; cách thoát nạn trong đám cháy và hướng dẫn cài đặt, sử dụng app báo cháy 114. Ngoài ra, Mặt trận phường đã phát động mô hình đô thị văn minh về “Tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt công tác PCCC” năm 2022.


Được biết, Ban công tác Mặt trận các tổ dân phố đã tuyên truyền, vận động được 64 hộ dân tự trang bị bình chữa cháy trong gia đình với tổng số tiền hơn 19 triệu đồng.


K.H