05:01, 28/01/2022

Công ty Yến sào Khánh Hòa tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách, xã hội

Chiều 27-1, lãnh đạo Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đến thăm và tặng gần 150 suất quà Tết cho các cụ đang sinh sống tại Nhà An dưỡng lão tỉnh và các đối tượng ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Chiều 27-1, lãnh đạo Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đến thăm và tặng gần 150 suất quà Tết cho các cụ đang sinh sống tại Nhà An dưỡng lão tỉnh và các đối tượng ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Mỗi phần quà bao gồm nhu yếu phẩm, các sản phẩm của Công ty Yến Sào Khánh Hòa sản xuất, cùng tiền mặt; tổng trị giá 30 triệu đồng.

 

Công ty Yến Sào Khánh Hòa tặng quà cho nhân viên Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc người có công.
Công ty Yến Sào Khánh Hòa tặng quà cho nhân viên Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc người có công.

 

Lãnh đạo Công ty Yến Sào Khánh Hòa hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho các cụ.
Lãnh đạo Công ty Yến Sào Khánh Hòa hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho các cụ.

 

 

Chiều cùng ngày, Ban Giám đốc và Công đoàn cơ sở Công ty Yến Sào Khánh Hòa cũng tặng 2,5 tấn gạo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phường Vĩnh Nguyên (TP. Nha Trang). 

 

 

Lãnh đạo Công ty Yến Sào Khánh Hòa tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa.
Lãnh đạo Công ty Yến Sào Khánh Hòa tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

 

Công ty Yến Sào Khánh Hòa tặng quà cho các đối tượng ở Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa.
Công ty Yến Sào Khánh Hòa tặng quà cho các đối tượng ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

 

 

Được biết, đây là hoạt động thường niên được lãnh đạo Công ty Yến Sào Khánh Hòa thực hiện mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mỗi phần quà là tấm lòng tri ân với các cụ sống tại  tại Nhà An dưỡng lão tỉnh; đồng thời là sự chia sẻ trách nhiệm xã hội đối với các hoàn cảnh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Ngoài ra, hàng năm, công ty cũng luôn cung cấp miễn phí các sản phẩm được chế biến từ yến sào cho 2 trung tâm này; các đối tượng mồ côi ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đến tuổi trưởng thành cũng được công ty tạo việc làm để tự lập.

 

 

Đình Lâm