10:01, 17/01/2022

Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng 30 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 17-1, Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức tặng 20 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bằng thẻ bảo hiểm y tế phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. 

Ngày 17-1, Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức tặng 20 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bằng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Đồng thời, Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng 10 suất quà cho bệnh nhân có BHYT đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

 

Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà cho bệnh nhân điều trị  tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tặng thẻ BHYT, mang Tết ấm đến với người nghèo - Nhâm Dần 2022” do Bảo hiểm xã hội tỉnh triển khai. Theo kế hoạch, chương trình sẽ tặng 100 thẻ BHYT cho bệnh nhân nghèo chưa có thẻ; tặng quà cho bệnh nhân có BHYT phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh và các hộ gia đình tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, bảo hiểm xã hội các huyện, thị xã, thành phố tặng thẻ BHYT cho đồng bào dân tộc thiểu số thuộc nhóm đối tượng không được ngân sách nhà nước đóng, hỗ trợ đóng BHYT; người chưa có thẻ BHYT thuộc diện mới thoát nghèo; hộ cận nghèo chưa tham gia BHYT; người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế…


H.DUNG