06:01, 19/01/2022

Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong tặng quà Tết cho người nghèo ở huyện Vạn Ninh và thị xã Ninh Hòa

Ngày 19-1, Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong phối hợp với Công ty Cổ phần Euro Window, Công ty cổ phần Sơn Nam, Công ty TNHH Cảng Vân Phong, Công ty Cổ phần Xây lắp và cơ khí Phương Nam đã tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vạn Thạnh và xã Vạn Thọ (huyện Vạn Ninh).

Ngày 19-1, Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong phối hợp với Công ty Cổ phần Euro Window, Công ty cổ phần Sơn Nam, Công ty TNHH Cảng Vân Phong, Công ty Cổ phần Xây lắp và cơ khí Phương Nam đã tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vạn Thạnh và xã Vạn Thọ (huyện Vạn Ninh). Ban tổ chức đã trao 112 phần quà cho 92 hộ nghèo ở xã Vạn Thạnh và 20 hộ nghèo ở xã Vạn Thọ; mỗi phần quà là 1 triệu đồng.

 

Ông Nguyễn Trọng Hoàng trao quà tết cho người nghèo xã Vạn Thạnh (huyện Vạn Ninh)
Ông Nguyễn Trọng Hoàng  – Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong trao quà Tết cho người nghèo xã Vạn Thạnh (huyện Vạn Ninh)

 

Trao quà cho người nghèo xã Vạn Thạnh
Trao quà cho người nghèo xã Vạn Thạnh

 

Cùng ngày, Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong phối hợp với Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai – Việt Nam, Công ty TNHH Liên doanh Kho xăng dầu ngoại quan Vân Phong và Công ty TNHH Điện lực Vân Phong đã trao 70 phần quà cho 70 hộ nghèo ở xã Ninh Phước (thị xã Ninh Hòa); mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng và quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm.

 

Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong trao quà cho người dân xã Vạn Thọ
Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong trao quà cho người dân xã Vạn Thọ

 

Đại diện Công ty TNHH Điện lực Vân Phong trao quà cho người nghèo xã Ninh Phước
Đại diện Công ty TNHH Điện lực Vân Phong trao quà cho người nghèo xã Ninh Phước

 

Ông Nguyễn Trọng Hoàng – Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong cho biết, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Ban cùng một số công ty đóng chân trên địa bàn huyện Vạn Ninh và thị xã Ninh Hòa mong muốn có chút quà nhỏ gửi đến những gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn, động viên người dân dịp Tết đến xuân về.

 

VĂN KỲ