07:10, 09/10/2021

Tặng 240 suất quà cho người dân khó khăn huyện Diên Khánh

Chiều 9-10, Báo Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Bondtech Việt Nam đến thăm và trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại 2 xã Diên Tân và Bình Lộc (huyện Diên Khánh).

Chiều 9-10, Báo Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Bondtech Việt Nam đến thăm và trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại 2 xã Diên Tân và Bình Lộc (huyện Diên Khánh). Ông Đinh Văn Thiệu - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện Diên Khánh đến dự và cùng trao quà.
 
Tại đây đoàn đã trao tặng 240 suất quà gồm gạo, nước mắm, mì tôm… Mỗi suất trị giá 250.000 đồng.
 
 
Ông Đinh Văn Thiệu  trao quà cho người dân xã Diên Tân.
Ông Đinh Văn Thiệu trao quà cho người dân xã Diên Tân.
 
 
Bà Thái Thị Lệ Hằng- Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa trao quà cho người dân xã Bình Lộc.
Bà Thái Thị Lệ Hằng - Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa trao quà cho người dân xã Bình Lộc.

 

Ông Huỳnh Đức Hòa - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Bondtech Việt Nam trao quà cho người dân.
Ông Huỳnh Đức Hòa - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Bondtech Việt Nam trao quà cho người dân.

 

Được biết, người dân 2 xã Diên Tân và Bình Lộc chủ yếu làm nông, công nhân cho các khu công nghiệp. Khi dịch bệnh bùng phát, người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân…, người dân đã vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19. Đến nay, 2 xã là vùng xanh (vùng không có dịch) và thôn Mỹ Lộc (xã Bình Lộc) vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
 
 
Phát biểu tại buổi trao quà, ông Đinh Văn Thiệu ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của chính quyền và nhân dân 2 xã trong phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đến nay, dịch bệnh trên địa bàn huyện cơ bản đã được kiểm soát. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông cũng cảm ơn những món quà của Báo Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Bondtech Việt Nam đã hỗ trợ cho người dân ở 2 xã.
 
 
Ông Huỳnh Đức Hòa - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Bondtech Việt Nam cho biết, thời gian tới công ty sẽ tiếp tục phối hợp với Báo Khánh Hòa trao quà cho người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Khánh Vĩnh, tổng kinh phí cho các đợt trao quà vừa qua và thời gian sắp đến dự kiến khoảng 100 triệu đồng.
 
 
Bà Thái Thị Lệ Hằng và ông Huỳnh Đức Hòa trao quà cho người dân xã Bình Lộc.
Bà Thái Thị Lệ Hằng và ông Huỳnh Đức Hòa trao quà cho người dân xã Bình Lộc.
 
 
Mã Phương