10:04, 18/04/2021

Tổng Công ty Khánh Việt: Gần 100 lao động tham gia huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động

Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) vừa tổ chức khóa huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động với gần 100 người lao động tham gia.

Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) vừa tổ chức khóa huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động với gần 100 người lao động tham gia.


Học viên được trang bị những kiến thức như: Nhận biết các yếu tố nguy hiểm và có hại tại nơi làm việc; tự bảo vệ mình không xảy ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cải thiện điều kiện lao động. Bên cạnh đó, học viên được thực hành các kỹ thuật sơ cấp cứu tại nơi làm việc như: Kỹ thuật ép tim ngoài lồng ngực; hà hơi thổi ngạt; cấp cứu dị vật đường thở; cố định gãy xương chân và di chuyển người bị tai nạn… Sau khi kết thúc khóa huấn luyện và thi đạt yêu cầu, các học viên được cấp giấy chứng nhận huấn luyện, thẻ an toàn theo quy định.


Được biết, nhiều năm qua, Khatoco luôn chú trọng xây dựng kế hoạch huấn luyện và thực hiện chặt chẽ, nghiêm ngặt công tác an toàn, vệ sinh lao động, giúp người lao động yên tâm làm việc, nâng cao năng suất lao động. Tổng công ty với 18 đơn vị thành viên đều không để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng; công tác vệ sinh lao động được chú trọng, xây dựng môi trường làm việc ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.


V.G