07:04, 21/04/2021

Nha Trang: Trao giải cuộc thi Video clip thiếu nhi hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ

Ngày 20-4, Hội đồng Đội TP. Nha Trang tổ chức trao giải cuộc thi Video clip thiếu nhi hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ "Em yêu Tổ quốc Việt Nam".

Ngày 20-4, Hội đồng Đội TP. Nha Trang tổ chức trao giải cuộc thi Video clip thiếu nhi hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”.

 

Ban tổ chức trao giải A cho các liên đội
Ban tổ chức trao giải A cho các liên đội

 

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 18-12-2020 đến ngày 5-2-2021, ban tổ chức đã nhận được 63 sản phẩm dự thi. Các video clip được dàn dựng công phu, đưa thiếu nhi đến với 20 địa chỉ đỏ là những di tích lịch sử, địa danh tiêu biểu trong và ngoài thành phố như Nghĩa trang liệt sĩ Hòn Dung, khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh... Kết quả, ban tổ chức đã trao 4 giải A, 12 giải B, 15 giải C, 18 giải khuyến khích và 3 giải phụ cho các đơn vị. Các liên đội đạt giải A gồm: Tiểu học Phước Tiến; Tiểu học Lộc Thọ; THCS Nguyễn Hiền và THCS Thái Nguyên. Đồng thời, 16 sản phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn dự thi cấp tỉnh, trong đó có 9 sản phẩm được Hội đồng Đội tỉnh chọn tham gia vòng bình chọn cấp Trung ương. 

Cuộc thi nhằm giúp cho các thiếu nhi thêm yêu Tổ quốc, hiểu biết về truyền thống đấu tranh cách mạng tự hào của dân tộc, ghi nhớ công lao của các thế hệ cha anh đi trước. Đồng thời, động viên, nâng cao ý thức rèn luyện, vươn lên trong học tập của học sinh...

H.P