06:01, 20/01/2021

Trường iSchool Nha Trang quyên góp hơn 1.000 bộ quần áo ấm cho trẻ em vùng cao

Sáng 20-1, Trường iSchool Nha Trang đã tổ chức hoạt động "Quyên góp quần áo ấm, giúp đỡ, sẻ chia khó khăn với trẻ em nghèo ở vùng cao".

Sáng 20-1, Trường iSchool Nha Trang đã tổ chức hoạt động “Quyên góp quần áo ấm, giúp đỡ, sẻ chia khó khăn với trẻ em nghèo ở vùng cao”.

 

Trước đó từ ngày 12 đến 17-1, nhiều phụ huynh học sinh, giáo viên và học sinh toàn trường đã quyên góp được hơn 1.000 bộ quần áo ấm cho trẻ em.

 

Hơn 1000 bộ quần áo được trường iShool Nha Trang quyên góp gửi đến các em nhỏ vùng cao.
Hơn 1.000 bộ quần áo được trường iSchool Nha Trang quyên góp gửi đến các em nhỏ vùng cao.

 

Tất cả số quần áo ấm này sẽ được nhà trường trao cho Công an phường và Hội phụ nữ phường Xương Huân để trao tận tay cho các trẻ em vùng cao phía Bắc. Thầy Phạm Hữu Bình, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Với tinh thần “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, trường iSchool Nha Trang không ngừng lan tỏa yêu thương bằng những hoạt động cộng đồng thiết thực. Đợt quyên góp này sẽ là cơ hội để các em học sinh thực hiện những bài học yêu thương, trở thành những con người sống có trách nhiệm, biết sẻ chia và giàu lòng nhân ái. Hy vọng những bộ quần áo này sẽ đến với trẻ em vùng cao, giúp các em ấm áp hơn”.

 

THANH TÂM