10:01, 29/01/2021

Tặng 615 suất quà Tết cho các hộ nghèo người đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình chính sách

Ngày 29-1, đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Khánh Hòa đến thăm, tặng 615 suất quà Tết cho các hộ nghèo người đồng bào dân tộc thiểu số, người có uy tín tiêu biểu, gia đình chính sách tại các huyện: Diên Khánh, Khánh Vĩnh và thị xã Ninh Hòa. 

Ngày 29-1, đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Khánh Hòa đến thăm, tặng 615 suất quà Tết cho các hộ nghèo người đồng bào dân tộc thiểu số, người có uy tín tiêu biểu, gia đình chính sách tại các huyện: Diên Khánh, Khánh Vĩnh và thị xã Ninh Hòa. Đây là phần quà của Ủy ban Dân tộc, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trao tặng.

 

ng Phạm Duy Khánh, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Khánh Hòa tặng quà Tết cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại huyện Diên Khánh.
Ông Phạm Duy Khánh, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Khánh Hòa tặng quà Tết cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại huyện Diên Khánh.

 

 

Tặng quà tại xã Khánh Trung, huyện Khánh Vĩnh.
Tặng quà tại xã Khánh Trung, huyện Khánh Vĩnh.
 
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sản xuất, đời sống vật chất, tinh thần của các hộ dân; qua đó mong muốn các hộ dân, gia đình chính sách tiêu biểu nỗ lực, sáng tạo trong lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo; xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh. Nhân dịp Tết đến Xuân về đoàn công tác cũng chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, vui tươi.
 
A.N