09:01, 31/01/2021

Agribank Chi nhánh Khánh Hòa: Tặng 200 suất quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Ninh Tây

Ngày 30-1, Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức thăm và trao tặng 200 suất quà Tết trị giá 60 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Ninh Tây (thị xã Ninh Hòa).

Ngày 30-1, Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức thăm và trao tặng 200 suất quà Tết trị giá 60 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Ninh Tây (thị xã Ninh Hòa). Cùng với đó, Đoàn Thanh niên Agribank Chi nhánh Khánh Hòa đóng góp kinh phí tặng vở cho 70 em học sinh của Trường Tiểu học và THCS Ninh Tây đạt thành tích tốt trong học tập. Đến nhận quà, người dân và các học sinh đều có ý thức trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

Đại diện Agribank Chi nhánh Khánh Hòa trao quà cho người dân xã Ninh Tây.

Đại diện Agribank Chi nhánh Khánh Hòa trao quà cho người dân xã Ninh Tây.


Trước đó, tại Trường Tiểu học Cam Thịnh Đông 1, TP. Cam Ranh diễn ra chương trình “Tết sẻ chia, cùng học sinh nghèo vượt khó”. Chương trình đã trao 60 suất quà trị giá 18 triệu đồng cho các học sinh của 4 trường cấp 1, 2 thuộc cụm phía nam thành phố theo chương trình phối hợp hàng năm giữa Agribank Chi nhánh Cam Ranh và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố. Những suất quà trao cho người dân tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn về tinh thần để động viên, chia sẻ, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đồng thời thắp lên ngọn lửa tình thương, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong mỗi cán bộ, nhân viên Agribank để tiếp tục chung tay vì cộng đồng trong thời gian tới.


N.D