10:08, 14/08/2020

Hội Phụ nữ xã Ninh Trung: Tổ chức Hội thi "Tay nghề thợ giỏi - may khẩu trang" tặng người dân

Nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19, trong 2 ngày 13 và 14-8, tại xưởng may Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa, Hội Phụ nữ xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa tổ chức Hội thi "Tay nghề thợ giỏi - may khẩu trang" để trao tặng người dân trên địa bàn xã.

Nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19, trong 2 ngày 13 và 14-8, tại xưởng may Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa, Hội Phụ nữ xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa tổ chức Hội thi “Tay nghề thợ giỏi - may khẩu trang” để trao tặng người dân trên địa bàn xã. Tham gia hội thi có 18 hội viên phụ nữ, là những người đã được học nghề may công nghiệp tại địa phương theo Đề án 1956 về “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020”. 

 

Quang cảnh hội thi
Quang cảnh hội thi

 

 
Sau gần 2 ngày, các hội viên đã may được hơn 1.000 khẩu trang vải. Toàn bộ số khẩu trang vải sau khi may xong sẽ được giặt sạch, khử khuẩn và phát cho người dân trên địa bàn xã. 

 

Các hội viên tham gia hội thi
Các hội viên tham gia hội thi
 
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Ninh Trung cho biết: “Việc tổ chức hội thi may khẩu trang vải tặng cho nhân dân không chỉ góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19 mà còn nhân rộng, lan tỏa tinh thần sẻ chia, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh”. 

 

Các thí sinh nhận giải
Các thí sinh nhận giải
 
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải khuyến khích cho các hội viên. 
 
 
                                                                                                                            KHÁNH HÀ