01:07, 16/07/2020

Đã bàn giao mặt bằng khu đất 120 Điện Biên Phủ

Theo báo cáo của UBND phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quyết Thắng đã hoàn thành việc di dời tài sản và bàn giao mặt bằng khu đất 120 Điện Biên Phủ cho Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh quản lý. Hiện nay, khu vực tập kết xe buýt và trụ sở được doanh nghiệp thuê tại tổ 1 Hòa Tây, Vĩnh Hòa (Quốc lộ 1C chân đèo Rù Rì).

Theo báo cáo của UBND phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Công ty TNHH Quyết Thắng đã hoàn thành việc di dời tài sản và bàn giao mặt bằng khu đất 120 Điện Biên Phủ cho Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh quản lý. Hiện nay, khu vực tập kết xe buýt và trụ sở được doanh nghiệp thuê tại tổ 1 Hòa Tây, Vĩnh Hòa (Quốc lộ 1C chân đèo Rù Rì).

 

Toàn bộ tài sản của doanh nghiệp tại số 120 Điện Biên Phủ đã được di dời và bàn giao mặt bằng cho Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý.

Toàn bộ tài sản của doanh nghiệp tại số 120 Điện Biên Phủ đã được di dời và bàn giao mặt bằng cho Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý.


Trước đó, UBND tỉnh đã có nhiều văn bản yêu cầu doanh nghiệp khẩn trương bàn giao mặt bằng khu đất 120 Điện Biên Phủ cho địa phương triển khai làm chợ Vĩnh Hòa theo quy hoạch.


Được biết, sau khi Công ty TNHH Quyết Thắng Khánh Hòa trúng thầu gói xe buýt nội thị, UBND tỉnh đã tạo điều kiện cho đơn vị này thuê hơn 5.100m2 đất tại đường Điện Biên Phủ để sử dụng làm bãi tập kết xe, trạm bảo dưỡng, bảo trì, nhà chờ và trung tâm điều hành xe buýt; thời hạn thuê đất là 4 năm, kể từ ngày 2-4-2014. Đến tháng 7-2018, UBND tỉnh có quyết định thu hồi khu đất này do hết thời hạn thuê đất.


T.NAM