09:05, 29/05/2020

Nghiệm thu sau sửa chữa ô tô, trạm nguồn điện tại Nhà máy Z753

Ngày 29-5, tại Nhà máy Z753 (Cục Kỹ thuật Hải quân), Hội đồng nghiệm thu Cục Xe – Máy, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng đã tiến hành nghiệm thu sau sửa chữa xe ô tô, trạm nguồn điện và thẩm định các bộ định mức kinh tế - kỹ thuật ngành xe - máy năm 2020.

Ngày 29-5, tại Nhà máy Z753 (Cục Kỹ thuật Hải quân), Hội đồng nghiệm thu Cục Xe – Máy, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng đã tiến hành nghiệm thu sau sửa chữa ô tô, trạm nguồn điện và thẩm định các bộ định mức kinh tế - kỹ thuật ngành xe - máy năm 2020.

Qua kiểm tra hồ sơ và thực trạng trên từng xe, Hội đồng nghiệm thu kết luận, đánh giá cao công tác sửa chữa xe - máy, trạm nguồn điện và nhất trí đồng ý nghiệm thu các ô tô, trạm nguồn điện và các bộ định mức kinh tế - kỹ thuật của Nhà máy.

 

Hội đồng nghiệm thu kiểm tra thực tế hoạt động của xe ô tô sau sửa chữa.
Hội đồng nghiệm thu kiểm tra thực tế hoạt động của ô tô sau sửa chữa.

 

Theo đó, đơn vị đã tổ chức thực hiện chặt chẽ, đúng kế hoạch, đảm bảo đúng tiến độ; hồ sơ sửa chữa, chứng từ đầy đủ. Khi chạy thử, thử tải, hiệu chỉnh ở các chế độ, thông số kỹ thuật các cụm của ô tô và trạm nguồn điện nằm trong tiêu chuẩn cho phép, hoạt động tốt; xe chạy ổn định, gia tốc tốt, các hệ thống phanh, lái, đèn tín hiệu làm việc tin cậy. Các bộ định mức kinh tế - kỹ thuật ngành xe - máy được xây dựng theo đúng quy định, hướng dẫn của cấp trên và thực tế đường dây công nghệ sửa chữa lớn xe - máy cho từng sản phẩm tại Nhà máy.

 

Theo lãnh đạo Nhà máy Z753, đây là cơ sở để Tổng cục Kỹ thuật giao nhiệm vụ sửa chữa xe - máy cho đơn vị trong thời gian tới; đồng thời khẳng định uy tín, thương hiệu trong sửa chữa các sản phẩm ngành xe - máy của Nhà máy trong khu vực cũng như quyết tâm của Đảng bộ Nhà máy trong lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

 

THẾ ANH