10:05, 28/05/2020

Bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ngành, địa phương về việc bảo đảm An toàn giao thông cho học sinh, sinh viên theo chỉ đạo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, các sở, ngành, địa phương về việc bảo đảm ATGT cho học sinh, sinh viên theo chỉ đạo của Ủy ban ATGT quốc gia.


Theo đó, UBND tỉnh lưu ý Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có văn bản yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT, đưa nội dung này thành hoạt động thường xuyên trong trường học; gắn trách nhiệm người đứng đầu các cơ sở giáo dục trong việc để xảy ra tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, sinh viên, xử lý trách nhiệm đối với tập thể, cá nhân vi phạm.


UBND tỉnh yêu cầu Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải và các địa phương chỉ đạo lực lượng chức năng cùng với các ngành, phòng, ban liên quan tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm vi phạm về trật tự, ATGT đối với học sinh, sinh viên…


Mạnh Hùng