09:04, 06/04/2020

Nhà máy nước Cam Lâm giảm giá nước sạch

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Thái Bình Dương - đơn vị chủ đầu tư Nhà máy nước Cam Lâm (COPAC), nhằm chia sẻ khó khăn với người dân, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn do dịch Covid-19...

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Thái Bình Dương - đơn vị chủ đầu tư Nhà máy nước Cam Lâm (COPAC), nhằm chia sẻ khó khăn với người dân, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn do dịch Covid-19, đơn vị sẽ giảm 10% giá nước sạch cho khách hàng sử dụng nước của công ty từ ngày 1-4 đến 31-5. Riêng hộ nghèo giảm 50%, hộ cận nghèo giảm 30% theo định mức sử dụng nước mức sinh hoạt 1.  
 
Bên cạnh đó, công ty cũng kêu gọi khách hàng chia sẻ khó khăn với công ty trong thời gian hạn hán: ưu tiên sử dụng nước vào mục đích sinh hoạt (hạn chế tưới cây trồng); sử dụng nước tiết kiệm và đúng mục đích; có kế hoạch dự trữ nước để sử dụng trong thời gian nước yếu; khi có bất thường về áp lực, lưu lượng và chất lượng nước, đề nghị khách hàng liên hệ công ty để được giải đáp. 
 
V.L