09:04, 05/04/2020

Hướng dẫn cách đăng ký nhận lương hưu tại nhà

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cho biết, từ ngày 16-4, đơn vị sẽ tổ chức chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội  tháng 4, 5 gộp một lần. 

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cho biết, từ ngày 16-4, đơn vị sẽ tổ chức chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tháng 4, 5 gộp một lần. Để đảm bảo việc chi trả được nhanh chóng, an toàn, Trung tâm Công nghệ thông tin của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã xây dựng “Hệ thống đăng ký chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH và chi trả bảo trợ xã hội, người có công tại nhà” tại địa chỉ: https://ansinhxahoi.vnpost.vn. Việc đăng ký thông tin trên hệ thống này được thực hiện từ ngày 4 đến 14-4. Theo đó, người hưởng cần truy cập vào địa chỉ web: https://ansinhxahoi.vnpost.vn, sau đó tiến hành nhập đầy đủ, chính xác các thông tin. Sau khi điền đầy đủ thông tin, Bưu điện tỉnh lập danh sách người hưởng nhận tiền tại nhà và xây dựng các tuyến chi trả khoa học, thuận tiện nhất cho công tác chi trả tại từng địa bàn. Hệ thống này có thể sử dụng trên máy tính và các thiết bị di động có kết nối Internet.

 

Trang chủ website ansinhxahoi.vnpost.vn
Trang chủ website ansinhxahoi.vnpost.vn


Trường hợp người hưởng chưa quen sử dụng máy tính và các thiết bị di động có thể nhờ người thân đăng ký, nhập dữ liệu. Ngoài ra, trong quá trình đăng ký, nếu cần hỗ trợ, người sử dụng có thể gọi tổng đài 1900.545481 để được hướng dẫn cụ thể, hoặc liên hệ với nhân viên bưu điện tại địa phương để được trợ giúp việc cập nhật thông tin lên hệ thống.


V.G