10:04, 19/04/2020

Tích cực tuần tra, kết hợp tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện kế hoạch triển khai lực lượng đẩy mạnh công tác tuần tra, kết hợp tuyên truyền thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Đoàn Thanh niên Công an thành phố Nha Trang đã thành lập các tổ công tác phối hợp với công an và đoàn thanh niên các xã, phường thực hiện tuần tra, kết hợp tuyên truyền trong 12 đêm (từ 19 giờ đến 22 giờ các ngày 4 đến 15-4) tại 14 xã, phường trên địa bàn thành phố. 

Thực hiện kế hoạch triển khai lực lượng đẩy mạnh công tác tuần tra, kết hợp tuyên truyền thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Đoàn Thanh niên Công an TP. Nha Trang đã thành lập các tổ công tác phối hợp với công an và đoàn thanh niên các xã, phường thực hiện tuần tra, kết hợp tuyên truyền trong 12 đêm (từ 19 giờ đến 22 giờ các ngày 4 đến 15-4) tại 14 xã, phường trên địa bàn thành phố.  

 
Qua tuần tra, các tổ công tác đã phát 3.750 tờ rơi tuyên truyền về Chỉ thị 16 cho các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh trên địa bàn; nhắc nhở và yêu cầu đeo khẩu trang đối với 354 trường hợp; giải tán 364 nhóm tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, nơi công cộng, trong đó có 90 nhóm tụ tập sử dụng rượu, bia. Đồng thời, phát hiện 28 trường hợp vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; qua đó, đã lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ 6 xe máy bàn giao Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố để xử lý theo thẩm quyền. Đặc biệt, qua công tác tuần tra, kiểm soát, tổ công tác đã phát hiện 2 vụ việc liên quan đến trật tự an toàn xã hội và bàn giao cho công an xã, phường xử lý theo thẩm quyền.…


N.D