08:03, 29/03/2020

Cấm người dân đi phượt trên núi Cô Tiên

Núi Cô Tiên nằm trên địa bàn phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang là điểm dã ngoại ưa thích của nhiều người dân. Vào mỗi buổi chiều, có đến hàng chục người dân leo lên ngọn núi này dã ngoại và ở qua đêm, gây mất an ninh khu vực, nhất là mất an toàn trong việc phòng, chống cháy rừng.

Núi Cô Tiên nằm trên địa bàn phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang là điểm dã ngoại ưa thích của nhiều người dân. Vào mỗi buổi chiều, có đến hàng chục người dân leo lên ngọn núi này dã ngoại và ở qua đêm, gây mất an ninh khu vực, nhất là mất an toàn trong việc phòng, chống cháy rừng. 

 

 

Ngày 28-3, ngay sau khi Chính phủ, UBND tỉnh Khánh Hòa có lệnh cấm tập trung từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện… để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng Công an cùng đội dân quân phường Vĩnh Hòa đã tiến hành chốt chặn tại các lối đi lên núi Cô Tiên, ngăn cấm người dân không được lên núi dã ngoại, đi phượt (ảnh). Việc ngăn cấm trên sẽ được phường Vĩnh Hòa kiên quyết thực hiện nghiêm và kéo dài cho đến hết mùa dịch bệnh.


Vũ Văn Hội