08:12, 09/12/2019

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khách Sạn Nha Trang Lodge: Tặng quà cho bệnh nhân nghèo

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khách Sạn Nha Trang Lodge vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Công ty TNHH Khách Sạn Nha Trang Lodge vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện.


Đợt này, có 20 bệnh nhân mắc bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà với tổng số tiền 40 triệu đồng. Hoạt động của công ty nhằm hỗ trợ các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo vơi bớt phần nào khó khăn bệnh tật; thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với vấn đề an sinh xã hội trong cộng đồng.


Từ đầu năm đến nay, thông qua các đợt vận động, kêu gọi của bệnh viện và cộng đồng đã có hàng ngàn bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh được các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, cơ quan, đơn vị… trong và ngoài tỉnh hỗ trợ tiền mặt và quà trực tiếp gần 5 tỷ đồng. Ngoài ra, bệnh viện cũng được tặng nhiều trang thiết bị y tế để phục vụ cho công tác điều trị với tổng trị giá gần 2,3 tỷ đồng.


T. Ly