10:11, 13/11/2019

Phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới

Sáng 13-11, UBND tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2019.

Sáng 13-11, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2019.

 

Đại diện các cơ quan thực hiện cam kết “Hành động để chấm dứt bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em”.

Đại diện các cơ quan thực hiện cam kết “Hành động để chấm dứt bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em”.


Diễn ra từ ngày 15-11 đến 15-12, Tháng hành động có chủ đề “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”. Trong thời gian này sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Tổ chức các cuộc thi, diễn đàn đối thoại, tọa đàm, hội thảo... với các chủ đề liên quan; gặp mặt, biểu dương những điển hình tiêu biểu trong công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em; tuyên truyền những nội dung liên quan trên các trang thông tin điện tử, kênh truyền thông xã hội; huy động các nguồn lực hỗ trợ nạn nhân bị xâm hại, bị bạo lực, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới tại các cơ quan, đơn vị, xử lý nghiêm các vụ việc vi phạm…


Sau lễ phát động, đã diễn ra chương trình diễu hành xe cổ động truyền thông về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới tại một số tuyến đường chính của TP. Nha Trang.


THANH TRÚC