10:05, 02/05/2019

Học viện Hải quân: Khảo sát về chất lượng học viên sau tốt nghiệp

Thời gian qua, Học viện Hải quân đã triển khai đoàn công tác đến các đơn vị trong và ngoài Quân chủng Hải quân như: Vùng 2 Hải quân, Vùng 3 Hải quân, Vùng 4 Hải quân, Vùng Cảnh sát biển 2, Vùng Cảnh sát biển 3, Hải đoàn 48 Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để khảo sát ý kiến của lãnh đạo, ....

Thời gian qua, Học viện Hải quân đã triển khai đoàn công tác đến các đơn vị trong và ngoài Quân chủng Hải quân như: Vùng 2 Hải quân, Vùng 3 Hải quân, Vùng 4 Hải quân, Vùng Cảnh sát biển 2, Vùng Cảnh sát biển 3, Hải đoàn 48 Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để khảo sát ý kiến của lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị về chất lượng công tác của sĩ quan mới tốt nghiệp tại Học viện Hải quân (các khóa 56, 57, 58). Đồng thời, đoàn công tác cũng đã tiếp xúc với cán bộ, sĩ quan trực tiếp hướng dẫn, quản lý học viên thực tập tốt nghiệp năm 2019 (khóa 59) trên các tàu để đánh giá chất lượng thực tập tốt nghiệp và trực tiếp kiểm tra học viên thực tập.


Kết quả khảo sát, lấy ý kiến của các đơn vị và kiểm tra học viên là một kênh thông tin quan trọng, làm cơ sở để Đảng ủy - Ban Giám đốc học viện chỉ đạo đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của đơn vị.


T.ANH