05:05, 23/05/2019

Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang gửi thư xin lỗi khách hàng đi xe buýt

Chiều 23-5, ông Nguyễn Thái Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang cho biết doanh nghiệp đã gửi thư xin lỗi đến người dân, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên, người lao động… sau sự cố gián đoạn hoạt động xe buýt vừa qua.

 

Chiều 23-5, ông Nguyễn Thái Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang cho biết doanh nghiệp đã gửi thư xin lỗi đến người dân, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên, người lao động… sau sự cố gián đoạn hoạt động xe buýt vừa qua.

 

Xe buýt Quyết Thắng Nha Trang đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng.
Xe buýt Quyết Thắng Nha Trang đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

 

Trong thư xin lỗi, doanh nghiệp này bày tỏ: “Qua gần 10 năm hoạt động xe buýt phục vụ người dân, công ty đã không ngừng đầu tư, đổi mới phương tiện, chất lượng. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, vì sự quản lý lỏng lẻo đã tạo kẽ hở cho một số nhân viên tiêu cực, gian lận vé, ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng. Hiện công ty đã chấn chỉnh lại tác phong, văn hóa ứng xử của nhân viên với hành khách. Đồng thời công ty đang trong thời gian thay đổi bộ máy, thiếu hụt nhân sự, do vậy có sự cắt giảm xe của các tuyến, rất mong người dân thông cảm”.

 

Cũng theo ông Thanh, đối với các sai sót, khuyết điểm mà đoàn kiểm tra liên ngành do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội  chủ trì chỉ ra, doanh nghiệp đã chấp hành và khắc phục.

 

MẠNH HÙNG