05:04, 12/04/2019

Không tăng giá vé xe dịp giỗ tổ Hùng Vương

Chiều 12-4, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải cho biết, dịp giỗ tổ Hùng Vương năm nay kéo dài 3 ngày (từ ngày 13-4 đến hết 15-4), để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, sở đã yêu cầu các doanh nghiệp vận tải không được tăng giá vé xe ô tô tuyến cố định.

 

Chiều 12-4, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải cho biết, dịp giỗ tổ Hùng Vương năm nay kéo dài 3 ngày (từ ngày 13-4 đến hết 15-4), để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, sở đã yêu cầu các doanh nghiệp vận tải không được tăng giá vé.

Dịp dỗ tổ Hùng Vương năm nay, giá vé xe không tăng.

Dịp giỗ tổ Hùng Vương năm nay, giá vé xe không tăng.

Cùng với đó, Sở Giao thông vận tải cũng yêu cầu các doanh nghiệp vận tải có tuyến cố định bố trí đủ nhân lực để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân; tuyệt đối không để xảy ra tình trạng hành khách được đưa xuống phương tiện không đảm bảo an toàn kỹ thuật, không đủ giấy tờ quy định, chở quá số lượng người được phép chở.

Đồng thời, nghiêm cấm lái xe uống rượu bia hoặc dùng chất kích thích khi đang làm nhiệm vụ. Các doanh nghiệp vận tải phải có biện pháp nhắc nhở, kiểm tra lái xe và nhân viên phục vụ trên xe chấp hành nghiêm các quy định về trật tự an toàn giao thông, có tinh thần thái độ phục vụ văn minh, lịch sự…

MẠNH HÙNG