09:02, 14/02/2019

Vụ xe giường nằm mất lái tông vào nhà dân: 34 hành khách nhập viện

Đã có 34 hành khách trên chiếc xe bị mất lái tung vào nhà dân tại thôn Cát Lợi, Vĩnh Lương, TP. Nha Trang nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hiện, các bác sĩ đang điều trị tích cực cho hành khách.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà cho biết, đến 8 giờ 30 phút, đã có 34 hành khách bị trên chiếc xe bị nạn tại xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang được đưa vào viện để điều trị. Các chấn thương của các nạn nhân không quá nghiêm trọng, hiện các bác sĩ đang tích cực điều trị.

Bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Thượng tá Nguyễn Trọng Thắng - Phó trưởng phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, đơn vị sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng test nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế điều khiển phương tiện gây tai nạn.

Chưa hết bàng hoàng, anh Văn Sỹ Lý hành khách trên xe cho biết, chiếc xe đã quá cũ, trước đó đã bị chết máy, sửa chữa dọc đường rất nhiều lần. Đến đoạn TP. Nha Trang thì xe gặp một sự cố gì đó, tài xế phanh một đoạn dài sau đó tung vào phần trước một nhà dân, lật nghiêng. Trên xe có khoảng 42 người, khi sự việc xảy ra, mọi người hoảng loạng kêu la và thoát thân.

Phóng viên Báo Khánh Hòa Online ghi lại một số hình ảnh hành khách bị nạn tại bệnh viện.

 

 

 

 

THÀNH NAM