06:12, 14/12/2018

Đảm bảo an toàn các hoạt động dịp Tết

Đây là một trong những yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo đối các phòng Giáo dục và Đào tạo, đơn vị trực thuộc về việc đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đây là một trong những yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đối các phòng GD-ĐT, đơn vị trực thuộc về việc đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.


Các đơn vị cần chú trọng thực hiện chương trình, quy chế phối hợp trong công tác phòng, chống tội phạm, an ninh trật tự đã ký với công an địa phương; xây dựng phương án phối hợp bảo vệ các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân do đơn vị, trường học tổ chức; tham mưu giải quyết các vấn đề liên quan chính sách an sinh xã hội, chế độ lương, thưởng trong dịp Tết cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. Cùng với đó, chủ động nắm tình hình, kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo giải quyết các vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự ngay từ cơ sở. Các đơn vị, trường học cần có quy định cụ thể việc xử lý kỷ luật phù hợp với những trường hợp vi phạm để răn đe, giáo dục học sinh và thông báo cho tất cả phụ huynh biết để cùng thực hiện…


V.A