02:11, 18/11/2018

Vỡ hồ nước nhân tạo, 3 người chết

Ông Trần Văn Đông - Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa (TP. Nha Trang) cho phóng viên Khánh Hòa online biết, trên địa bàn tổ 1 Hòa Tây, Vĩnh Hòa vừa xảy ra một vụ vỡ hồ chứa nước nhân tạo của Khu dân cư nhà ở cao cấp Hoàng Phú. Sự việc đã khiến 3 người chết và 1 người bị thương nặng.

 

Ông Trần Văn Đông - Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa (TP. Nha Trang) cho phóng viên Khánh Hòa online biết, trên địa bàn tổ 1 Hòa Tây, Vĩnh Hòa vừa xảy ra một vụ vỡ hồ chứa nước nhân tạo của Khu dân cư nhà ở cao cấp Hoàng Phú. Sự việc đã khiến 3 người chết và 1 người bị thương nặng.

 

Một căn nhà bị hư hỏng hoàn toàn.
Một căn nhà bị hư hỏng hoàn toàn.

 

Có mặt tại hiện trường, phóng viên ghi nhận, các lực lượng chức năng đang huy động phương tiện, máy móc để tìm kiếm người mất tích. Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy và bộ đội Trường Sĩ quan Thông tin có mặt để tìm kiếm, cứu nạn. Khu vực này như một bình địa, với những đống đổ nát lổn nhổn; hàng chục căn nhà bị đổ sập hoàn toàn.

 

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm người bị mất tích.
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân.

 

Chưa hết bàng hoàng, chị Hà (Tổ dân phố 1, Hòa Tây, Vĩnh Hòa) cho biết: lúc đó khoảng 6 giờ tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng nước chảy mạnh bất thường từ phía sau nhà. Tôi ôm con và hô hoán mọi người quanh xóm chạy ra ngoài thoát thân. Vừa ra tới bậc thềm thì một dòng nước lớn đổ dội vào làm sập hoàn toàn căn nhà. Tôi may mắn thoát nạn trong gang tấc. Thế nhưng thật đau lòng, gia đình hàng xóm sát bên cùng chạy ra nhưng kẹt cửa đã không thể thoát nạn. Người ta mới tìm được xác 2 đứa nhỏ, người vợ thì bị thương nặng đã đưa đi cấp cứu; còn chồng thì bị vùi lấp đang tiếp tục tìm kiếm.

 

Một số hình ảnh phóng viên Khánh Hòa online ghi lại tại hiện trường:

 

 

 

 


 

THÀNH NAM