10:08, 16/08/2017

Tăng mức hỗ trợ cho các tiểu thương chợ Đầm

Chiều 16-8, đồng chí Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp về việc tăng mức hỗ trợ cho các tiểu thương chợ Đầm.

Chiều 16-8, ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp về việc tăng mức hỗ trợ cho các tiểu thương chợ Đầm.

 

Tại cuộc họp, Sở Tài chính đã báo cáo về sự cần thiết phải tăng mức hỗ trợ và mức hỗ trợ cụ thể cho các tiểu thương so với phương án trước đây. Theo đó, các hộ kinh doanh khi chuyển vào chợ Đầm mới sẽ được tăng mức hỗ trợ từ 4.280.000 đồng lên 6.780.000 đồng; các hộ nghỉ kinh doanh tại chợ được tăng hỗ trợ từ 2,8 triệu đồng lên 6,4 triệu đồng. Đồng thời, UBND tỉnh cũng đã nghe quan điểm của UBND TP. Nha Trang và Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang (chủ đầu tư) xung quanh vấn đề lựa chọn đối tượng và điều kiện được hưởng mức hỗ trợ.

 

Các tiểu thương đang kinh doanh trong chợ Đầm mới

Các tiểu thương đang kinh doanh trong chợ Đầm mới

 

Kết luận cuộc họp, ông Trần Sơn Hải đồng ý tăng mức hỗ trợ như Sở Tài chính báo cáo. Đồng thời thống nhất chỉ hỗ trợ đối với những hộ kinh doanh chuyển vào chợ mới trước ngày 30-10.


Đình Lâm