09:06, 27/06/2015

Gần 700 sinh viên tham gia tiếp sức mùa thi

Ngày 27-6, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trường Đại học Nha Trang tổ chức lễ xuất quân chương trình "Tiếp sức mùa thi 2015" với sự tham gia của gần 700 sinh viên tình nguyện (SVTN) đến từ các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn tỉnh...

Ngày 27-6, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trường Đại học Nha Trang tổ chức lễ xuất quân chương trình “Tiếp sức mùa thi 2015” với sự tham gia của gần 700 sinh viên tình nguyện (SVTN) đến từ các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn tỉnh.

 

Ban tổ chức chương trình tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ.
Ban tổ chức chương trình tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ.

 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2015” diễn ra từ ngày 26-6 đến 5-7 tại các địa điểm: Bến xe phía Bắc, Bến xe phía Nam, Ga Nha Trang, ngã 3 Nhà máy Sợi và các điểm thi. Các SVTN tham gia tư vấn mùa thi cho thí sinh và phụ huynh; hướng dẫn thí sinh làm thủ tục dự thi, di chuyển đến địa điểm thi, tìm kiếm chỗ ở, nơi ăn uống miễn phí và giá rẻ; giúp đỡ thí sinh khi xảy ra tai nạn, sự cố… Bên cạnh đó, đội ngũ SVTN còn tham gia điều tiết giao thông, đảm bảo an ninh trật tự; vận động các đơn vị, cá nhân hỗ trợ cho thí sinh. Đến thời điểm này, ban tổ chức chương trình đã khảo sát, vận động hỗ trợ được gần 10.000 chỗ ở miễn phí, hơn 14.000 suất ăn miễn phí và giá rẻ, trên 20.000 cẩm nang và bản đồ các địa điểm thi để cung cấp cho thí sinh.

 

Tại lễ xuất quân, ban tổ chức đã tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ chính cho chương trình.

 

K.D