06:12, 24/12/2014

Hỗ trợ hơn 70 triệu đồng cho 12 hộ bị sóng đánh sập nhà

Ngày 23-12, UBND TP. Nha Trang tổ chức đoàn đến thăm và trao hỗ trợ hơn 70 triệu đồng cho 12 gia đình ở Tổ 6 và 7 Hà Ra (phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang) có nhà bị sóng biển đánh sập hôm 22-12. Mỗi gia đình được UBND TP. Nha Trang hỗ trợ 6 triệu đồng để ổn định cuộc sống ban đầu...

Ngày 23-12, UBND TP. Nha Trang tổ chức đoàn đến thăm và trao hỗ trợ hơn 70 triệu đồng cho 12 gia đình ở Tổ 6 và 7 Hà Ra (phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang) có nhà bị sóng biển đánh sập hôm 22-12. Mỗi gia đình được UBND TP. Nha Trang hỗ trợ 6 triệu đồng để ổn định cuộc sống ban đầu.

 

Ông Nguyễn Khắc Hà trao hỗ trợ cho các hộ dân có nhà bị sóng biển đánh sập.
Ông Nguyễn Khắc Hà trao hỗ trợ cho các hộ dân có nhà bị sóng biển đánh sập.

 

Ông Nguyễn Khắc Hà - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, sau khi xảy ra sự cố, thành phố đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, UBND phường Vĩnh Phước trước mắt bố trí nơi ở an toàn tại nhà văn hóa khu dân cư và gia đình người thân của họ. Về lâu dài, do đây là khu vực xung yếu có nhiều nguy cơ sạt lở, đồng thời nằm trong diện giải tỏa nên thành phố đang lên phương án bố trí tái định cư sớm cho các hộ dân để họ ổn định cuộc sống.

 

VĂN GIANG