11:11, 09/11/2014

Hơn 400 đoàn viên, tình nguyện viên tham gia

Ngày 8-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Trường Đại học Nha Trang và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình hiến máu "Pru tình nguyện 2014 chung tay chắp cánh ước mơ". Tham gia chương trình có hơn 400 đoàn viên, thanh niên và tình nguyện viên.

Ngày 8-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Trường Đại học Nha Trang và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình hiến máu “Pru tình nguyện 2014 chung tay chắp cánh ước mơ”. Tham gia chương trình có hơn 400 đoàn viên, thanh niên và tình nguyện viên.


Đợt hiến máu lần này đã thu được 300 đơn vị máu. Số máu thu được sẽ chuyển cho Trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Prudential Việt Nam, hướng đến mục tiêu vận động lượng máu tình nguyện đạt 5.000 đơn vị máu, cấp phát thuốc cho 7.000 bệnh nhân nghèo, đóng góp khoảng 1.600 suất ăn cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.


Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 cá nhân, 1 tập thể thuộc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Chi nhánh Khánh Hòa có những thành tích hoạt động xã hội vì cộng đồng.


* Trước đó, ngày 7-11, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và huyện Vạn Ninh tổ chức trao tặng mái ấm tình thương cho gia đình bà Võ Thị Kiều Tiên - hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trú tại thôn Hội Khánh Tây, xã Vạn Khánh. Căn nhà có diện tích gần 70m2, trong đó quỹ Prudence tài trợ 40 triệu đồng, còn lại do gia đình bà Tiên đóng góp.


Thiên Trường - L.H