10:09, 29/09/2010

Tuổi trẻ Khánh Hòa giao lưu với các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng Lực lượng vũ trang

Tối 28-9, tại hội trường Tỉnh đoàn (số 6 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức chương trình giao lưu truyền thống của thế hệ trẻ với các Mẹ Việt Nam Anh hùng và Anh hùng Lực lượng vũ trang tiêu biểu của tỉnh.

Tối 28-9, tại hội trường Tỉnh đoàn (số 6 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức chương trình giao lưu truyền thống của thế hệ trẻ với các Mẹ Việt Nam Anh hùng và Anh hùng Lực lượng vũ trang tiêu biểu của tỉnh. Tham dự đêm giao lưu có đồng chí Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, 5 Mẹ Việt Nam Anh hùng, 3 Anh hùng Lực lượng vũ trang; lãnh đạo một số sở, ban, ngành và đoàn thể cùng đông đảo đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN) trong tỉnh.

Trong đêm giao lưu, các ĐV-TN đã gửi đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhiều tiết mục văn nghệ qua những lời ca, tiếng hát khắc sâu sự hy sinh, mất mát lớn lao của các mẹ, các thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; trò chuyện để hiểu thêm về đức hy sinh cao cả, sự chịu đựng khó khăn gian khổ của các Mẹ Việt Nam Anh hùng và lòng gan dạ cùng với những chiến công hiển hách của các Anh hùng Lực lượng vũ trang trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc…

Đêm giao lưu là lời tri ân của thế hệ trẻ với các Mẹ Việt Nam Anh hùng và Anh hùng Lực lượng vũ trang; đồng thời là dịp để tuyên truyền, giáo dục cho ĐV-TN ý thức sâu sắc về tấm gương, sự hy sinh vì độc lập dân tộc của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và sự hy sinh thầm lặng nhưng vô cùng vĩ đại của những Mẹ Việt Nam Anh hùng có chồng, con đã anh dũng hy sinh để đổi lấy độc lập tự do cho dân tộc.

T.N