04:07, 12/07/2010

Các cơ quan, đơn vị phải xây dựng kế hoạch chuyển đổi vị trí công tác năm 2010

Đây là yêu cầu của UBND tỉnh Khánh Hòa đối với các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị, thành phố và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc tỉnh.

Đây là yêu cầu của UBND tỉnh Khánh Hòa đối với các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị, thành phố và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc tỉnh.

Theo đó, đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương chưa xây dựng danh mục chuyển đổi vị trí công tác, UBND tỉnh yêu cầu phải hoàn thành công tác này trong tháng 7-2010. Đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương đã xây dựng kế hoạch chuyển đổi vị trí công tác, yêu cầu tổ chức và thực hiện theo kế hoạch và thời gian đã xây dựng. Đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương chưa xây dựng kế hoạch chuyển đổi vị trí công tác năm 2010, phải thực hiện kế hoạch này trong tháng 7-2010 và trong tháng 10 hàng năm phải hoàn tất việc xây dựng kế hoạch chuyển đổi vị trí công tác của năm sau. Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương khẩn trương hoàn thành việc xây dựng quy tắc ứng xử theo đặc thù của từng ngành, địa phương trong tháng 7-2010.

Theo đánh giá của UBND tỉnh, thời gian qua, nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đã thực hiện khá tốt các quy định của Nhà nước về chuyển đổi vị trí công tác, về quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, vẫn còn một số cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện chưa tốt, thậm chí chưa triển khai thực hiện các nội dung này.

L.H