09:11, 06/11/2020

Tại ai?

Mỗi lần nghe có bão lại thấy lo, cầu mong là dự báo không đúng, chứ bão bùng hết cơn này đi cơn kia lại tới, rầu quá rầu!

- Mỗi lần nghe có bão lại thấy lo, cầu mong là dự báo không đúng, chứ bão bùng hết cơn này đi cơn kia lại tới, rầu quá rầu!


- Phải luôn luôn trong tinh thần phòng, chống ông ạ! Chỉ lo những người ở chân núi hay sườn đồi, lúc nào cũng thấy bất an vào mùa mưa bão. Tui thắc mắc là tại sao bây giờ ở xã Phước Đồng vẫn có tình trạng khoét núi san đồi, phân lô bán nền ồ ạt, bộ chính quyền không biết hả ông?


- Tui cũng thắc mắc… như ông vậy! Không hiểu sao năm này qua năm khác, Phước Đồng cứ mãi quanh quẩn với chuyện xây dựng trái phép, khoét núi san đồi, vụ này chưa xử lý xong đã thấy vụ khác? Chắc tại nhân lực mỏng nên công tác quản lý còn nhiều hạn chế!


- Ủa ủa, người ta mới đổ đống đất là đã thấy cán bộ phường tới hỏi xây cái gì, đã có giấy phép chưa… Đằng này ủi núi khoét đồi, phân lô bán nền mà bảo không biết là tui thấy hơi bị sai sai đó!


- Sai sai thì sao? Tui nhớ cụ Tú Xương lúc trước có câu thơ dự đoán tình hình “bồng bế nhau lên nó ở non”, ngẫm lại thấy… đúng đúng đấy ông ạ!!!


BẢO BẢO