10:04, 22/04/2022

Thư viện tỉnh Khánh Hòa đón đoàn học sinh đến tìm hiểu về sách

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), sáng 22-4, Thư viện tỉnh Khánh Hòa đã đón tiếp 30 học sinh của Trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 2 (TP. Nha Trang) đến tham quan, đọc sách tại khuôn viên đơn vị.

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), sáng 22-4, Thư viện tỉnh Khánh Hòa đã đón tiếp 30 học sinh của Trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 2 (TP. Nha Trang) đến tham quan, đọc sách tại khuôn viên đơn vị. Các học sinh đã được giới thiệu về các phòng đọc sách, kho sách, chủng loại sách, tài liệu, tư liệu đang được lưu trữ tại Thư viện tỉnh để phục vụ độc giả. Tại Phòng đọc thiếu nhi, các em được thoải mái lựa chọn, tìm đọc những quyển sách mình yêu thích. Ngoài ra, các em còn được tham gia trả lời câu hỏi đố vui liên quan đến chủ đề về sách và nhận được những phần quà ý nghĩa.

 

Các học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 2 đọc sách tại Phòng đọc thiếu nhi.

Các học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 2 đọc sách tại Phòng đọc thiếu nhi.


Được biết, trong dịp hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, Thư viện tỉnh đã phối hợp với nhiều trường học trên địa bàn tỉnh để tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành cho học sinh. Tại khuôn viên Thư viện tỉnh trưng bày, giới thiệu hơn 500 đầu sách với nhiều chủ đề khác nhau như: Kỹ năng học tập; kỹ năng sống; giáo dục nhân cách; hướng nghiệp, tâm lý học… Đơn vị cũng chú trọng việc tuyên truyền về Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022 trên trang thông tin điện tử của đơn vị.


N.T