10:04, 15/04/2022

Điểm hẹn ở phố biển

Đến với phố biển Nha Trang, chắc hẳn nhiều du khách mong muốn tìm một địa điểm ca nhạc có sự xuất hiện biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng. Từ ngày 16-4, sân khấu ca nhạc tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu này của du khách và người dân vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần.

Đến với phố biển Nha Trang, chắc hẳn nhiều du khách mong muốn tìm một địa điểm ca nhạc có sự xuất hiện biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng. Từ ngày 16-4, sân khấu ca nhạc tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu này của du khách và người dân vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần.


Nơi gặp gỡ của những ca sĩ nổi tiếng


Từ 17 đến 19 giờ ngày 16-4, sân khấu ca nhạc Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang đón chào sự xuất hiện của ca sĩ Trung Quân Idol với đêm nhạc Trót yêu. Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol năm 2010, nam ca sĩ Trung Quân được nhiều khán giả yêu mến với giọng hát trong - cao - khỏe, cùng thái độ lao động âm nhạc nghiêm túc và ý thức giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ. Đến với sân khấu Ana Marina Nha Trang, Trung Quân Idol tiếp tục chiều lòng khán giả phố biển với những ca khúc pop, ballad, acoustic trữ tình, sâu lắng. Ở đó, có những ca khúc đã góp phần xây dựng tên tuổi của nam ca sĩ với người hâm mộ như: Trót yêu, Cánh đồng yêu thương, Có điều gì sao không nói cùng nhau…, hay những bài hát đang được các bạn trẻ yêu thích: Ai chung tình được mãi, Đầu hàng, Người ta nói. Đặc biệt, Trung Quân Idol cũng mang tới chương trình loạt ca khúc về mưa đã in sâu trong lòng khán giả như: Dấu mưa, Chiều nay không có mưa bay, Gọi mưa, Những ngày mưa cô đơn, Tan trong mưa, Về phía mưa, Trong nhà ngày mưa... Những khúc mưa ngọt ngào này đã khiến cho fan ưu ái dành tặng Trung Quân Idol tên gọi “Hoàng tử mưa”.

 

Hình ảnh giới thiệu các ca sĩ biểu diễn ở sân khấu  Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang trong tháng 4.

Hình ảnh giới thiệu các ca sĩ biểu diễn ở sân khấu Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang trong tháng 4.


Chương trình ca nhạc hàng tuần ở Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang do Công ty TNHH Marina Night Nha Trang (đường Phạm Cơ Thạch, TP. Nha Trang) tổ chức. Theo kế hoạch, trong tháng 4, ngoài đêm diễn của ca sĩ Trung Quân Idol, còn có chương trình biểu diễn của ca sĩ Lê Hiếu vào ngày 23-4. Tiếp đó, ngày 30-4, sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên trong đêm nhạc Nếu em được lựa chọn. Sang tháng 5, Công ty TNHH Marina Night Nha Trang sẽ tổ chức chương trình biểu diễn cho các ca sĩ Lân Nhã, Vicky Nhung, Văn Mai Hương, Đức Phúc, Tăng Phúc. Trong những tháng tiếp theo, công ty sẽ liên hệ với các ca sĩ nổi tiếng khác ở trong nước để về biểu diễn phục vụ khán giả Nha Trang. Với những show diễn nhỏ này, khán giả là fan của các ca sĩ sẽ có dịp gặp mặt và nghe thần tượng của mình hát. Đây cũng là hoạt động văn hóa nghệ thuật góp phần làm phong phú hơn nhu cầu giải trí lành mạnh của người dân và du khách.


Thêm chốn giải trí cho du khách


Nha Trang từ lâu được biết đến là thành phố có hoạt động du lịch phát triển. Tuy nhiên, có một thực tế vẫn khiến nhà quản lý, cũng như người làm du lịch ở Nha Trang trăn trở chính là nơi đây vẫn thiếu những địa điểm vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa về đêm. Loanh quanh trong thành phố cũng chỉ có một vài tụ điểm quán bar, vũ trường hoặc các điểm biểu diễn nghệ thuật đường phố đã xuất hiện từ nhiều năm nay. Còn những chương trình biểu diễn nghệ thuật được tổ chức bài bản, thường kỳ vẫn còn rất thiếu. Đặc biệt, các hoạt động văn hóa, giải trí có sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng lại càng ít. Nếu nhìn sang TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), hẳn không ít người cảm thấy chạnh lòng khi ở đó có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa nghệ thuật lành mạnh để phục vụ du khách. “Xuất phát từ mong muốn mang đến những trải nghiệm văn hóa cho người dân trong và ngoài tỉnh, công ty đã nỗ lực để đưa các ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn tại Nha Trang. Chúng tôi tin rằng, những chương trình biểu diễn này sẽ là sản phẩm phục vụ cho hoạt động du lịch, cũng như là điểm nhấn mới mẻ góp phần thúc đẩy và kích cầu thị trường du lịch của tỉnh”, bà Trần Thị Thiên Thư - Giám đốc Công ty TNHH Marina Night Nha Trang cho biết.

 

Không gian tổ chức chương trình biểu diễn ca nhạc tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang.

Không gian tổ chức chương trình biểu diễn ca nhạc tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang.


Việc lựa chọn khung giờ từ 17 đến 19 giờ thứ Bảy hàng tuần được xem là khoảng thời gian phù hợp với việc thưởng thức âm nhạc của đối tượng khách du lịch. Bởi sau khi thưởng thức các giọng ca nổi tiếng, du khách còn thời gian để tham gia vào các hoạt động khám phá, tìm hiểu Nha Trang về đêm khác. Đây cũng là khoảng thời gian hoàng hôn dần buông trên vịnh Nha Trang nên cảnh vật thường rất đẹp. Ngồi xem ca nhạc ở vị trí Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang, khán giả có được góc nhìn lãng mạn về khung cảnh TP. Nha Trang. Ngoài ra, khán giả còn có điều kiện check-in tại khu vực bến du thuyền; xem biểu diễn flyboard; chụp hình và giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng… Trong không gian vịnh biển Nha Trang hiền hòa, dưới ánh chiều tà, còn gì thú vị, thư thái hơn được ngắm nhìn phong cảnh phố biển Nha Trang và đắm say trong những giai điệu do các ca sĩ mình yêu thích thể hiện.


GIANG ĐÌNH