10:04, 08/04/2021

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam sẽ tổ chức tại huyện Khánh Sơn

Theo kế hoạch của UBND tỉnh Khánh Hòa đã (ngày 31-3) ban hành, Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam trên địa bàn tỉnh năm 2021 sẽ được tổ chức tại huyện Khánh Sơn, trong 3 ngày từ 14 đến 16-4.  

Theo kế hoạch của UBND tỉnh Khánh Hòa, Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam trên địa bàn tỉnh năm 2021 sẽ được tổ chức tại huyện Khánh Sơn, trong 3 ngày từ 14 đến 16-4.  

 

Các nghệ nhân người dân tộc Raglai biểu diễn nhạc cụ mã la. Ảnh minh họa.
Các nghệ nhân người dân tộc Raglai biểu diễn nhạc cụ mã la. (Ảnh minh họa)

 

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam lần này có sự tham gia của hàng trăm nghệ nhân, diễn viên, vận động viên không chuyên đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Trong khuôn khổ ngày hội văn hóa, sẽ diễn ra hội thao thi đấu các môn thể thao dân tộc như đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ…; thi diễn các tiết mục văn nghệ mang màu sắc các dân tộc. Bên cạnh đó, còn có phiên chợ quê, triển lãm ảnh, chiếu phim lưu động, diễu hành cổ động, biểu dương gương người tốt việc tốt…

 

Thi đấu bắn nỏ tại Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2019. Ảnh minh họa.
Thi đấu bắn nỏ tại Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2019. (Ảnh minh họa)

 

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam là hoạt động thường niên được tổ chức trên địa bàn tỉnh. Thông qua đó, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết các dân tộc.

N.T