05:03, 16/03/2021

Tổ chức nhiều hoạt động nhân Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa (ngày 10-3) ban hành kế hoạch tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8 năm 2021 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Ngày Sách Việt Nam (21-4) sẽ được tổ chức kết hợp lồng ghép với các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23-4) để tạo thành chuỗi các hoạt động phong phú, đa dạng, hiệu quả.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8 năm 2021 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Ngày Sách Việt Nam (21-4) sẽ được tổ chức kết hợp lồng ghép với các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23-4) để tạo thành chuỗi các hoạt động phong phú, đa dạng, hiệu quả.

 

Độc giả tham gia một hội sách tổ chức tại TP.Nha Trang. Ảnh minh họa.

Độc giả tham gia một hội sách tổ chức tại TP. Nha Trang. Ảnh minh họa.


Đợt cao điểm diễn ra các hoạt động sẽ từ ngày 18 đến 23-4, trên phạm vi toàn tỉnh. Trong đó, tập trung vào các hoạt động tuyên truyền trực quan, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thư viện tỉnh tổ chức trưng bày các loại sách phù hợp để mọi đối tượng độc giả đến tham quan và đọc. Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa thực hiện các chương trình tọa đàm về Ngày Sách Việt Nam. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị phát hành sách tổ chức tặng sách cho các trường học vùng sâu, vùng xa, miền núi. Các nhà sách, cơ sở phát hành sách trên địa bàn toàn tỉnh có các hoạt động hưởng ứng như trưng bày sách, bán sách với giá ưu đãi…

Việc tổ chức các hoạt động nhân Ngày Sách Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng một xã hội học tập. Đây cũng là dịp để khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách trong việc trang bị kiến thức, làm phong phú đời sống tinh thần của mỗi người.

N.T