10:09, 06/09/2020

VTV Awards 2020 tôn vinh nhiều cá nhân, tập thể trong cuộc chiến chống Covid-19

Tối 5-9, lễ trao giải VTV Awards 2020 với chủ đề "Dấu ấn 50 năm" được tổ chức tại Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên VTV1. Giải thưởng Nhân vật của năm được trao cho tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai.
 

Tối 5-9, lễ trao giải VTV Awards 2020 với chủ đề “Dấu ấn 50 năm” được tổ chức tại Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên VTV1. Giải thưởng Nhân vật của năm được trao cho tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai.
 
Khi Covid-19 bắt đầu bùng phát tại Việt Nam, tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai luôn làm hết khả năng để cùng cả nước phòng chống dịch. Bệnh viện Bạch Mai đã từng là ổ dịch lớn nhất trong cả nước nhưng với sự nỗ lực của tập thể y, bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai cùng sự chung tay của các ban ngành trong cả nước, tạm thời đến thời điểm này đã có những thành công nhất định...
 
 
Nhân vật của năm được trao cho tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai
Nhân vật của năm được trao cho tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai
 
Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng, đại diện tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai cho biết, vô cùng xúc động trước những tình cảm của khán giả dành cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai, đã bình chọn để các "chiến sĩ áo trắng" được nhận giải thưởng danh giá này. Với sự tin tưởng, yêu mến của mọi người, tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai xin hứa sẽ tiếp tục hoàn thành tốt công việc và quyết tâm chung tay với người dân, với Chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19.
 
Cùng chung tay trong cuộc chiến chống Covid-19, phóng sự "Khoảnh khắc kỳ diệu" giữa tâm điểm dịch bệnh ở Đà Nẵng đã chiến thắng hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng. Đây là phóng sự ghi lại khoảnh khắc một em bé được ra đời giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến căng thẳng tại Đà Nẵng. Các bác sĩ đã thực hiện ca mổ đẻ cho chị N.T.M.A. - bệnh nhân Covid-19 thứ 569.
 
 
Hà Lê được trao giải Ca sĩ ấn tượng
Hà Lê được trao giải Ca sĩ ấn tượng
 
Giải VTV Awards 2020 cũng vinh danh: Biên tập viên - Dẫn chương trình ấn tượng: Trần Việt Hoàng. Diễn viên nữ ấn tượng: Hồng Diễm trong phim Hoa hồng trên ngực trái. Diễn viên nam ấn tượng: Đỗ Xuân Nghị trong phim Nhà trọ Balanha. Phim tài liệu ấn tượng: VTV đặc biệt - Giữa những quê hương. Ca sĩ ấn tượng: Hà Lê. Chương trình Văn hóa- Khoa học- Xã hội- Giáo dục ấn tượng: Quán thanh xuân - Về nhà xem phim. Phim truyền hình ấn tượng: Hoa hồng trên ngực trái. Chương trình của năm thuộc về VTV đặc biệt: Park Hang-seo -  Những câu chuyện chưa kể.
 
Không chỉ đơn thuần là một lễ trao giải với chiến thắng thuộc về những đề cử may mắn và xứng đáng, VTV Awards 2020 còn mang đến những gam màu cảm xúc về hành trình 50 năm qua.
 
 
Theo Sài Gòn Giải Phóng