09:05, 29/05/2020

Phát động chương trình "Đọc sách xuyên mùa hè"

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và khởi động hè 2020, NXB Kim Đồng phát động chương trình "Đọc sách xuyên mùa hè". Trong dịp này, NXB cũng dành tặng nhiều ưu đãi trực tiếp cho bạn đọc.
 

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và khởi động hè 2020, NXB Kim Đồng phát động chương trình “Đọc sách xuyên mùa hè”. Trong dịp này, NXB cũng dành tặng nhiều ưu đãi trực tiếp cho bạn đọc.
 
NXB Kim Đồng cho biết, thông qua hệ thống Nhà sách Kim Đồng và website nxbkimdong.com.vn, từ ngày 25-5 đến hết ngày 30-6 tất cả các tựa sách và tạp chí giảm từ 15% - 50%.
 
Cũng trong dịp này, Nhà sách Kim Đồng tại số 55 Quang Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chính thức được mở cửa trở lại với một diện mạo mới. Đây là Nhà sách Kim Đồng lớn nhất miền bắc với thiết kế và nội thất hiện đại thân thiện, phục vụ văn minh.
 
NXB Kim Đồng cũng giới thiệu nhiều ấn phẩm mới như “Cổ tích thế giới hay nhất” với phần truyện được chọn lọc và kể mới, phù hợp hơn với ngôn ngữ hiện đại và độc giả đương đại, phần minh họa bốn màu ấn tượng, hoành tráng; “Công dân nhí bảo vệ tự nhiên” giúp các bạn đọc nhỏ tuổi tìm hiểu thực trạng vấn đề, hiểu lý do vì sao lại thế và biết phải hành động thế nào để cứu vãn.
 
 
 
Nhiều tác phẩm về đề tài môi trường, kỹ năng sống cũng như cung cấp kiến thức cho các em nhỏ ở nhiều lứa tuổi cũng được NXB giới thiệu tới bạn đọc trong dịp này như “Hiệp sĩ nước sạch”, “Để lớn lên không gặp khó khăn”, “Xuyên qua lòng biển - Cùng lặn xuống đại dương bào!”, “Bay vào không gian - Cùng xuyên qua dải Ngân Hà nào!”, “Có ai nhận nuôi mèo không ạ?”…
 
Năm 2020, kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhà văn Võ Quảng, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt ấn bản đặc biệt “Truyện đồng thoại Võ Quảng”chọn lọc những truyện đồng thoại hay nhất của nhà văn Võ Quảng kèm những tranh minh họa màu đáng yêu.
 
Bộ “Những truyện hay viết cho thiếu nhi” của nhà văn Vũ Hùng có thêm hai tựa mới, tuyển chọn những truyện hay nhất viết về thiên nhiên, muông thú của nhà văn đầu tiên được trao Giải thưởng Sự nghiệp Văn học. Ngoài ra, các em nhỏ cũng có thể tìm đọc “Những truyện hay viết cho thiếu nhi châu Á” tuyển chọn những truyện ngắn đặc sắc, giúp em hiểu hơn tâm hồn châu Á và phần nào hiểu được quá khứ, hiện tại và tương lai của châu lục thân thương của chúng ta.
 
Tủ sách Văn học trong Nhà trường bổ sung thêm bốn tựa sách mới gồm tập kịch kinh điển thế giới “Lão hà tiện”của Molière, “Con chim xanh” của Maurice Maeterlinck, “Nguyễn Huy Tưởng - Kịch và Văn”, “Truyện Tây Bắc” của nhà văn Tô Hoài.
 
Hè này các bạn nhỏ cũng có nhiều tựa sách hấp dẫn như “Ngôi nhà trong cỏ” dành cho lứa tuổi nhi đồng của nhà văn Lý Lan, “Mia và chú sư tử trắng”, “Tôi đã tình cờ viết một cuốn sách như thế nào”, bộ sách kiến thức - danh nhân “Tư duy như…” (How to Think Like ...) của tác giả Daniel Smith giúp bạn đọc nhí tìm hiểu và học hỏi cách tư duy từ cuộc đời của những người nổi tiếng như L.Da Vinci, A.Einstein, Sigmund Freud, W.Churchill, N.Mandela, Stephen Hawking, Bill Gates, Steve Jobs, “Nhật ký những chuyến đi”- cuốn tự truyện của đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie về hành trình có một - không - hai đã làm thay đổi toàn bộ đời sống và thế giới nội tâm của cô….
 
Theo nhandan.com.vn