10:03, 25/03/2020

Diễn viên truyền hình nam – bắc hội tụ trong "Tình yêu và tham vọng"

Những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình như Mạnh Trường, Diễm My 9x, Nhan Phúc Vinh, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền cùng hội tụ trong "Tình yêu và tham vọng", bộ phim do Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện, lên sóng VTV3 bắt đầu từ tối 23-3.
 

Những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình như Mạnh Trường, Diễm My 9x, Nhan Phúc Vinh, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền cùng hội tụ trong “Tình yêu và tham vọng”, bộ phim do Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện, lên sóng VTV3 bắt đầu từ tối 23-3.
 
 
 
Phim xoay quanh cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa Minh (Nhan Phúc Vinh), Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường), Tổng giám đốc địa ốc Bách Hợp. Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, Minh và Phong, đứng ở hai đầu chiến tuyến, đã dùng mọi biện pháp, thậm chí cả thủ đoạn để vượt qua đối thủ. Chiến thắng bước đầu thuộc về Minh khi anh đã lôi kéo được hai nhân sự nòng cốt của Bách Hợp là Linh (Diễm My) và Phương (Huyền Lizzie) về Hoàng Thổ. Tuy nhiên, Minh phải đối mặt với lục đục nội bộ bởi Tuệ Lâm, Phó Tổng giám đốc Bách Hợp lại chẳng hề ưa Linh. Đây cũng trở thành điểm yếu để Phong lợi dụng lật đổ Bách Hợp.
 
 
Diễm My và Mạnh Trường.
Diễm My và Mạnh Trường.
 
“Tình yêu và tham vọng” là một bộ phim thương trường có đan xen cả những cuộc đối đầu trong tình yêu, từ tình yêu thành thù hận, từ đối tác thành kẻ thù. Phim “phơi bày’ cả những mánh lới “chính tà”trong kinh doanh, trong cạnh tranh, tranh giành thị trường, đồng thời cũng đem đến bức tranh đa màu sắc trong cuộc sống sống công sở hiện đại.
 
Phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên truyền hình ăn khách cả trong nam và ngoài bắc, vốn đã quen mặt qua nhiều bộ phim từng được khán giả yêu thích như Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh, Huyền Lizzie, Lã Tahnh Huyền, Thanh Sơn… Phim cũng ghi dấu ấn lần đầu tiên ra bắc làm phim với VFC của Diễm My 9x, điều mà nhiều đồng nghiệp của cô đã thực hiện và thành công rực rỡ như Nhã Phương hay chính Nhan Phúc Vinh… Với Diễm My, mặc dù từng tham gia nhiều dự án phim cả điện ảnh và truyền hình, nhưng lần đầu có mặt trong một bộ phim dài tập của VFC cũng khiến My khá hồi hộp.Vai diễn của My khá nặng ký, đòi hỏi phong cách diễn đa dạng, có chiều sâu, và cô hy vọng vai diễn này sẽ giúp mình để lại dấu ấn trong lòng khán giả.
 
 
Nhan Phúc Vinh và Lã Thanh Huyền.
Nhan Phúc Vinh và Lã Thanh Huyền.
 
Đối với Nhân Phúc Vinh, đây là lần thứ hai anh tham gia một bộ phim truyền hình của VFC sau “Ngày ấy mình đã yêu”. Anh đảm nhiệm vai Minh – Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ, người đàn ông mang vẻ đẹp lạnh lùng nam tính, luôn bị giằng co giữa nhiều trách nhiệm: tình yêu và tình thân, tình yêu và tình bạn, tình cảm cá nhân và sự nghiệp của gia đình. Nam diễn viên chia sẻ rằng, anh mong đây là một vai diễn để có thể đặt thật nhiều tâm huyết, khiến anh có thể dứt khỏi mảnh đất phía nam quen thuộc để đến đóng đô ở Hà Nội gần cả năm trời.
 
Còn Lã Thanh Huyền, sau những thành công trong các phim “Trần Thủ Độ”, “Zippo, mù tạt và em”, đã năm năm rồi cô mới trở lại trước ống kính máy quay. Trong phim này, Lã Thanh Huyền vào vai Tuệ Lâm, một cô gái bản lĩnh, sắc sảo nhưng khi cần cũng đầy thủ đoạn, mưu mô.
 
Mạnh Trường, chàng diễn viên gần như không thiếu mặt trong bất cứ phim nào chiếu trên các kênh của VTV, nay đã “đổi gió” đảm nhận một vai Tổng Giám đốc Phong lạnh lùng, không từ một thủ đoạn nào để chiến thắng trong cả kinh doanh và tình cảm. Các diễn viên trẻ khác như Thanh Sơn, Huyền Lizze, Thùy Anh, Diễm Hương…cũng đều có những vai diễn với màu sắc riêng, mang lại sự tươi mới cho bản thân họ cũng như khán giả. Bộ phim cũng có sự góp mặt của những gương mặt kỳ cựu như NSND Trọng Trinh, NSND Minh Hoà, NSƯT Trần Đức, NSƯT Minh Phương…
 
 
 
“Tình yêu và tham vọng” là sự trở lại của đạo diễn Bùi Tiến Huy sau những thành công ở “Tuổi thanh xuân”, “Zippo mù tạt và em”, “Cả một đời ân oán”, khẳng định độ chín trong nghề của anh. Ở bộ phim này, anh đã đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ kịch bản, sản xuát, cho đến lựa chọn những bối cảnh đẹp ở Hà Nội, Phú Yên, Vĩnh Phúc, Hoà Bình… Đặc biệt, ‘Tình yêu và tham vọng’ còn có nhiều cảnh quay quan trọng tại những thành phố đẹp bậc nhất châu Âu như Praha, Carlovy Vary (thành phố điện ảnh của CH Séc)… Các cảnh quay trong phim mang vẻ đẹp đậm chất điện ảnh dưới bàn tay của DOP Vũ Trung Kiên.
 
Bộ phim đang phát sóng vào các ngày thứ 2, 3 hằng tuần trên VTV3 vào khung giờ 21 giờ 30.
 
 
Theo nhandan.com.vn