09:11, 22/11/2019

Liên hoan "Tiếng hát từ trái tim"

Ngày 22-11, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức liên hoan "Tiếng hát từ trái tim" dành cho người khuyết tật trong tỉnh.

Ngày 22-11, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức liên hoan “Tiếng hát từ trái tim” dành cho người khuyết tật trong tỉnh.

 

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn dự liên hoan.

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn dự liên hoan.


Liên hoan có 130 thí sinh của 9 đoàn đại diện cho các trung tâm bảo trợ xã hội, cơ sở nuôi trẻ khuyết tật của các địa phương trong toàn tỉnh tham gia. Các thí sinh mang đến hội thi 41 tiết mục với nhiều thể loại ca, múa, nhạc có chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu thương, lòng nhân ái... Các tiết mục biểu diễn tại liên hoan đã gây xúc động cho khán giả trước nghị lực, lòng khát khao, niềm đam mê thể hiện mình của những người gặp hoàn cảnh không may mắn…


Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao 3 giải A cho các đoàn, gồm: Nha Trang, Ninh Hòa và Cam Lâm; trao 6 giải B cho các đoàn còn lại. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 10 huy chương vàng và 14 huy chương bạc cho các tiết mục xuất sắc.


V.G