09:11, 14/11/2018

Trao 7 giải A cho các đơn vị xuất sắc

Ngày 14-11, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng dành cho người khuyết tật với chủ đề "Những trái tim thắp lửa".

Ngày 14-11, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng dành cho người khuyết tật với chủ đề “Những trái tim thắp lửa”.

 

Phần thi diễn của đơn vị Hội Người khuyết tật thị xã Ninh Hòa.

Phần thi diễn của đơn vị Hội Người khuyết tật thị xã Ninh Hòa.


Tham gia liên hoan có hơn 150 diễn viên không chuyên đến từ 10 đơn vị gồm: Cơ sở Chăm sóc - Giáo dục trẻ khuyết tật Sao Mai; Hội Người mù TP. Nha Trang; Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh; Hội Người khuyết tật các địa phương: Ninh Hòa, Vạn Ninh, Cam Ranh, Khánh Vĩnh, Diên Khánh, Cam Lâm.


Các đơn vị đã mang đến liên hoan những chương trình biểu diễn văn nghệ thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ; thể hiện tình yêu cuộc sống và tinh thần lạc quan của những người có hoàn cảnh kém may mắn… Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 7 giải A và 3 giải B cho các đơn vị tham gia liên hoan; trao 14 huy chương vàng và 14 huy chương bạc cho các tiết mục xuất sắc.


N.T