04:03, 13/03/2018

Các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ diễn ca nhạc, hài kịch "Chào Xuân"

Tối 15-3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (46 Trần Phú, TP. Nha Trang), khán giả có cơ hội gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng trong chương trình ca nhạc, hài kịch "Chào Xuân"do Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức. 
 
 

Tối 15-3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (46 Trần Phú, TP. Nha Trang), khán giả có cơ hội gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng trong chương trình ca nhạc, hài kịch “Chào Xuân”do Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức. 

 

 
Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án “Chắp cánh niềm tin” do SHB và Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp thực hiện từ năm 2013 tại các địa phương có chi nhánh của SHB. Theo đó, mỗi năm, dự án sẽ dành tặng 100 đêm kịch miễn phí đến đông đảo khán giả cả nước cùng những hoạt động thiết thực với cộng đồng. Đây là năm đầu tiên, dự án được thực hiện tại Khánh Hòa. Đến với chương trình, khán giả sẽ thưởng thức nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc và có những giây phút thăng hoa với tiếng cười vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng với các tiểu phẩm hài; đồng thời, được gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sỹ nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ. 
 
Được biết, Ban Tổ chức phát hành hơn 1.000 vé đến khách hàng của SHB và khách mời. 
 
KHÁNH TÂM